Câu chuyện tình yêu

Mất một người, đừng bao giờ cho là mất tất cả

Chúng tôi là 1 đôi bạn thân từ ngày cấp 3. Sau khi lên đại học bắt đầu yêu nhau. Tôi người con gái ngờ nghệch đón nhận mối tình đầu đời mình vơi cậu bạn thân sắc sảo. 

Tưởng chưng khi yêu nhau chúng tôi có thể thấu hiểu nhau hơn nhưng không cái tình yêu này không bằng sự nhiệt tình và thoái ma´i hơn tình bạn vôn có. Chưa một lân anh rủ tôi đi chơi, chưa một lần anh đăng stt tc vì tôi, chưa một lần được 1 cuộc đt tư anh có nhớ tôi không... tôi củng là con gái tôi cu˜ng cần được quân tâm.

Yêu nhau đa˜ được 1 năm tôi , tôi k dám chia tay anh vì tôi đa˜ ngủ với anh , tôi sợ mất đi cái tình bạn đấy vaˋ tôi luôn mất tự tin khi nghi˜ về những điều đấy xảy ra.



Đầu tiên, bạn hãy bình tĩnh lại. Dù bạn đã quá vội khi vượt qua giới hạn với một người vốn tình yêu chưa thật sự sâu đậm. Nhưng ai cũng có một thời trẻ khờ như vậy cả. Quá khứ là quá khứ rồi. Ta hãy nhìn vào hiện tại mà mạnh mẽ tiếp thôi.
Có nghĩa là, đừng quan trọng điều đó nữa, cũng như đừng quan trọng quá vào cậu ta nữa. Đối với tình yêu, cảm thấy hạnh phúc thì ở bên, bất hạnh thì nên ra đi, đừng để bản thân lún càng thêm sâu. Không bao giờ quá muộn để làm lại từ đầu.

Cuộc đời này, mất một người, đừng bao giờ cho là mất tất cả. Bản thân mình mới là quan trọng hơn cả.



About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.